นางสาวเนตรนภา เวียงคำ
1. ทบทวนมากกว่านี้นะจุ๊บแจง ถามซัก 3-4 คำถาม
2. สายตาของเธอเกี่ยวข้องกับใครเป็นพิเศษเป็นจุดๆ ด้วยนะ
3. TV น่าจะต่ำลงมานิดหนึ่งไหมเธอว่า
4. อย่าทำอะไรช้าๆ เนิบนาบนะจุ๊บแจงมันน่าง่วงนอน ครูอังกฤษต้อง active อายุก็ยังไม่มากมาย
5. เธอเลือกกิจกรรมแบบฝึกหัดให้ฉันดูแล้วฉันจะเห็นอะไรล่ะ เวลาอาจารย์มานิเทศก็ต้องโชว์ช็อตเด็ดไม่ใช่หมกเม็ดไว้นะ
6. ฉันไม่ได้ยินทั้งเสียงครูและนักเรียน เบาทั้งห้อง ครูเตือนเด็ก louder แต่ครูก็เบา
7. ทำอะไรหรือ ส่งลูกบอลเพื่ออะไร สอนเขียนให้ทำแบบฝึกหัดเสร็จแล้วสุ่มอ่านให้สนุกด้วยการผ่านลูกบอลมันเป็นการออกแบบที่ดิบไปหรือเปล่า เด็กม.4สอนเขียนนะ ขั้นwhile ก็ไม่รู้จะสุ่มให้เสียเวลาทำไม – ถ้าจะให้เด็กอ่านหมดก็อ่านไป หรือไม่ก็สุ่มเร็วๆ – หรือให้ทุกคนได้ฝึกอ่านประโยคที่เขาเขียน – แต่ฉันว่าสอนเขียนก็เน้นที่เขียนดีกว่า เช่น ตรวจให้คะแนน หรือถ้าจะให้พูดก็ใช้เวลาน้อยกว่าเขียน เด็กเขา ม.4 อย่าเล่นเกินไปเขาจะสอบ O-NET ไม่ผ่าน – 1 ชม. เธอได้ while เดียวมันก็จะไม่แน่นเนื้อหา ดูด้วยสอนชั้นไหน